Wednesday, November 5, 2008

പൂച്ചക്കുഞ്ഞു ......!!!




പൂച്ചക്കുഞ്ഞു ......!!!


രാത്രി

ഒരുപാടു
വൈകിയാണ്

അന്ന്
ഞങ്ങള്‍

ഉറങ്ങാന്‍
കിടന്നതുതന്നെ


പുറത്തു

നല്ല
മഴയും കാറ്റും

കൊടുംതണുപ്പില്‍

രണ്ടുവസതും

കുട്ടികളെയും
കെട്ടിപ്പിടിച്ചു

മൂടിപ്പുതച്ചുരങ്ങുംപോഴാണ്

അവളെന്നെ
തോണ്ടി വിളിക്കുന്നത്...!

പുറത്തുനിന്നുള്ള

ഒരുകരച്ചില്‍
കേട്ടുകൊണ്ട്

അവള്‍
എന്നോട്

പോയിനോക്കാന്‍
പറഞ്ഞു...!!!


ഉറക്കം
പോയതിന്റെ ക്ശ്രീനത്തില്

അവളെ
ഞാന്‍
ഉറക്കെ
ചീതപരഞ്ഞത് കെട്ട്
കുട്ടികളും
ഉണര്‍ന്നു...


ഞാന്‍
ലൈറ്റ് ഇട്ടു

വാതില്‍
തുറക്കാന്‍ പോകുമ്പൊള്‍

അവളുടെ
പേടി...

വല്ല
കള്ളന്മാരും ആനെമ്കിലോ


കേട്ട
പാതി

മോന്‍
ഓടിപോയി

ഒരു
വടിയെടുതുകൊണ്ടുവന്നു

മോളാണെങ്കില്‍

എങ്ങിനെയും

പുറത്തുകടന്നാല്‍
മതിയെന്നമാട്ടിലും


ഞാനോരുവിതം

എല്ലാവരെയും
അടക്കി

വാതില്‍
തുറന്നപ്പോള്‍

ഒരു
സാധനം

അകതെക്കൊട്ട
ചട്ടം


അതിന്റെയൊപ്പം

അവളും
കുട്ടികളും

ഉറക്കെ
കരയാലും കഴിഞ്ഞു


പാതിരയില്‍

അടുത്ത
വീടുകാരെയും

ഉണര്താതിരിക്കാന്‍

പാടുപെട്ടു

ഞാന്‍
വേഗം
അകത്തേക്ക്
കടന്നു


എല്ലായിടവും

നോക്കാന്‍
തുടങ്ങി

മോന്‍
വടിയുമായി പുറകെയും
മകളും
അമ്മയും
പേടിയോടെ

പുരതെക്കോടന്‍
തയ്യാറായി

വാതിലിനടുതും
.


ഞാന്‍
മെല്ലെ
പരത്താന്‍
തുങ്ങിയപ്പോള്‍

കട്ടിലിനടിയില്‍
നിന്നും

ഒരു
ശബ്ദം കെട്ട്

നൊക്കുമ്പൊലത

ഒരു
കുഞ്ഞു പൂച്ചക്കുട്ടി'

നനഞ്ജോലിചിരിക്കുന്നു
....


പൂച്ചക്കുട്ടിയെ
കണ്ടതും

എന്റെ
ഭാര്യയുടെ
രൂപം
മാറി

അവള്‍
വേഗം
മോളെ
എന്റെ കയ്യില്‍ തന്നു,

എന്റെ
ഒരു ലുങ്ങിയുമെടുത്തു

അതിനെവേഗം
അതിലാക്കി

തുടചുനക്കി

മോളുടെ
പാലുകലക്കികൊടുത്തു

ഞങ്ങളുടെ
അടുത്ത്
ഉറക്കാന്‍ കിടത്തി...

പൂച്ചക്കുഞ്ഞു
രണ്ഗുന്നതും നോക്കി

രാത്രി പിന്നെ
ഞങ്ങളെല്ലാം
ഉണര്‍ന്നും.
............. !

3 comments:

Suresh Kalathil said...

Ambili chechy kando ithu.

Renjith Unni Nair said...

Ithupoleyonnu munne ezhuthiyittundallo. Pinnenthina ithu.

Sureshkumar Punjhayil said...

Suresh, Year, Renjith & Sudhi..

Thanks a lot...!!!