Sunday, October 19, 2008

മരണം ...!!!





മരണം ...!!!


മരണമാണ്

ഏറ്റവും സുഖമുല്ലതെന്നു

ഞാന്‍ പറയുമ്പോള്‍

എന്റെ ഭാര്യയും മക്കളും പറയും

മരണത്തെക്കുറിച്ച്

ഞാന്‍ സംസാരിക്കരുതെന്ന്


മരണമാണ് സത്യമായതെന്നു

ഞാന്‍ പറയുമ്പോള്‍

എന്റെ ഗുരുക്കന്മാര്‍ പറയും

മരണത്തെക്കുറിച്ച് സംസാരിക്കരുതെന്ന്


മരണം സ്വഭാവികമെന്നു

ഞാന്‍ വെറുതെയെങ്കിലും

പറയുമ്പോള്‍ തന്നെ

ആളുകള്‍ എന്നെ ദുഷിച്ചുനോക്കാന്‍ തുടങ്ങും

ഈനാസത്തിനു മറ്റൊന്നും പറയാനില്ലേ

എന്നമട്ടില്‍


മരണമാണ് ആഘോഷിക്കനുല്ലതെന്നു

ഞാന്‍ പറയുമ്പോള്‍

എന്റെ കൂട്ടുകാര്‍ പറയും

മരണത്തെക്കുറിച്ച് സംസാരിക്കരുതെന്ന്


എനിക്കുപക്ഷേ

മനസ്സിലാകാത്തത്

ഞാന്‍ മരണത്തെക്കുറിച്ച്

സംസാരിചില്ലെന്കില്‍

എനിക്ക് മരണം സംഭവിക്കുകയില്ലെന്നാണ് ....

3 comments:

Suresh Kalathil said...

Ellavarum Marikkumallo Suretta.

Renjith Unni Nair said...

Suretta, Padhangal marannu pokunnuvallo. Vaakkukalkkokke valiya kshamam.

Sureshkumar Punjhayil said...

Suresh, Year, Renjith & Sudhi...

Thanks a lot...!!!